13.2 QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA SENDO

Trở lại

QUY ĐỊNH VẬN HÀNH ĐÍNH KÈM CHO SHOP DU LỊCH - DỊCH VỤ

Nhà bán hàng mở shop tại sendo.vn cần tuân thủ theo các quy định và điều khoản chung của sendo.vn tại https://ban.sendo.vn/chinh-sach-nguoi-ban.
Với Nhà bán hàng kinh doanh ngành hàng Du lịch, cần tuân thủ các điều khoản bổ sung sau:

ĐIỀU 2: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA SENDO

2.1   Có quyền yêu cầu Nhà Bán Hàng cung cấp các thông tin, giấy phép Đăng Ký Kinh Doanh, tài liệu cần thiết cho việc kiểm chứng các dịch vụ Nhà Bán Hàng cung cấp trên Sendo và được phép sử dụng các thông tin này vào mục đích khác nhau nhằm cung cấp Dịch Vụ TMĐT cho Nhà Bán Hàng, nghiên cứu/bổ sung các tiện ích, dịch vụ giá trị gia tăng khác và/hoặc phục vụ các công việc/mục đích cần thiết khác nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ trên Sendo.

2.2   Có quyền yêu cầu Nhà Bán Hàng cung cấp các thông tin và hình ảnh có sẵn của dịch vụ của Nhà Bán Hàng, phù hợp với yêu cầu/tiêu chuẩn của Sendo tại Quy định về Hình ảnh và Thông tin Dịch vụ được đăng tải tại Trang Bán. Sendo hỗ trợ Nhà Bán Hàng đăng tải; đồng thời có quyền kiểm duyệt các thông tin (bao gồm giá) và hình ảnh về dịch vụ của Nhà Bán Hàng trước khi đăng tải phù hợp với các quy định tại Quy định này. Để làm rõ, việc kiểm duyệt này của Sendo, trong mọi trường hợp, không có giá trị xác nhận hay đảm bảo chất lượng, hình ảnh và các thông tin liên quan đến dịch vụ của Nhà Bán Hàng đối với bất kỳ bên nào.

2.3  Có quyền gỡ bỏ ngay lập tức thông tin sản phẩm/dịch vụ và/ hoặc Gian Hàng của Nhà Bán Hàng trên Sendo nếu

(i)  Sendo có căn cứ cho rằng dịch vụ của Nhà Bán Hàng là dịch vụ cấm kinh doanh, sản phẩm mô tả không đúng với thực tế hoặc vi phạm bản quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào,

(ii) Nhà Bán Hàng vi phạm các quy định nêu tại Điều 3.5, 3.7, 3.8, 3.9, 3.11 và 6.1 của Quy định này,

(iii) Phát sinh tranh chấp giữa Các Bên liên quan đến việc thực hiện Quy định này và các Bên không thể giải quyết tranh chấp đó trong vòng 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày phát sinh tranh chấp. Nếu Sendo quyết định thực hiện việc gỡ bỏ này, Sendo không cần thông báo trước cho Nhà Bán Hàng.

2.4   Có quyền tự mình thực hiện chương trình khuyến mại ngoài các chương trình khuyến mại (nếu có) mà Nhà Bán Hàng đang thực hiện cho dịch vụ của Nhà Bán Hàng để giá cung cấp dịch vụ của Nhà Bán Hàng trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường. Các chương trình do Sendo tổ chức thực hiện cần có phương thức, tiêu chí rõ ràng, minh bạch và công bằng để Nhà Bán Hàng cân nhắc tham gia.

2.5   Có trách nhiệm hướng dẫn Nhà Bán Hàng tiến hành các thủ tục để thực hiện hoạt động khuyến mại theo quy định của pháp luật, nếu Nhà Bán Hàng có yêu cầu.

2.6   Có trách nhiệm tiếp nhận và chuyển cho Nhà Bán Hàng xử lý các khiếu nại theo quy trình liên quan đăng tải tại Trang Bán.

2.7   Có trách nhiệm, thay mặt Nhà Bán Hàng nhận tiền của Người Mua đã thanh toán cho đơn hàng/dịch vụ của Nhà Bán Hàng, và chuyển cho Nhà Bán Hàng khoản tiền thu được từ dịch vụ của Nhà Bán Hàng, đã trừ đi các khoản phải thu của Sendo đối với Nhà Bán Hàng. Khoản thanh toán này gọi chung là “Công Nợ Phải Trả”.

2.8 Có quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật và Quy định này.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà A, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Số ĐKKD: 0312776486