13.3 QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NHÀ BÁN HÀNG

Trở lại

QUY ĐỊNH VẬN HÀNH ĐÍNH KÈM CHO SHOP DU LỊCH - DỊCH VỤ

Nhà bán hàng mở shop tại sendo.vn cần tuân thủ theo các quy định và điều khoản chung của sendo.vn tại https://ban.sendo.vn/chinh-sach-nguoi-ban.
Với Nhà bán hàng kinh doanh ngành hàng Du lịch, cần tuân thủ các điều khoản bổ sung sau:

ĐIỀU 3. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NHÀ BÁN HÀNG

3.1   Được thanh toán Công Nợ Phải Trả từ Sendo theo quy định.

3.2   Có quyền hưởng thụ Dịch Vụ TMĐT từ Sendo theo quy định tại trang Bán.

3.3   Được Sendo hỗ trợ, tư vấn đăng tải các thông tin, hình ảnh về dịch vụ của Nhà Bán Hàng trên Sendo (Sendo sẽ quyết định phạm vi nội dung và vị trí đăng tin).

3.4  Có trách nhiệm phục vụ và xử lý đơn hàng theo quy định và thời hạn của Chính Sách của Sendo.
- Với đơn hàng (voucher/sản phẩm) sử dụng sendo vận chuyển: Cam kết thực hiện đúng các quy định xử lý đơn hàng, chuẩn bị đóng gói, vận chuyển hàng hóa, phối hợp tích cực cùng Sendo chăm sóc và giải quyết các khiếu nại phát sinh trong suốt quá trình tham gia bán hàng tại Sendo.
- Với đơn hàng e-voucher sử dụng dịch vụ tự vận chuyển: Cam kết thực hiện đúng các quy định xử lý đơn hàng, chuẩn bị và gửi xác nhận đơn hàng (booking, mã code sử dụng dịch vụ...) cho khách hàng trong vòng 24h sau khi bấm xác nhận còn hàng, phối hợp tích cực cùng Sendo chăm sóc và giải quyết các khiếu nại phát sinh trong suốt quá trình tham gia bán hàng tại Sendo.

3.5  Có trách nhiệm thanh toán các khoản phí/chi phí phát sinh khác (nếu có) theo quy định của Quy định này (theo quy định tại Điều 4).

3.6   Chịu trách nhiệm toàn bộ và cuối cùng về tính chính xác, trung thực, hợp pháp và bản quyền của những thông tin, hình ảnh mà Nhà Bán Hàng đăng tải lên Sendo, chịu trách nhiệm về mọi tranh chấp liên quan đến bản quyền, Sendo sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến các vi phạm của nhà bán hàng. Đồng thời Nhà Bán Hàng cần cập nhật kịp thời bất kỳ thay đổi, sửa đổi, điều chỉnh nào về pháp nhân, mã số thuế, địa chỉ đăng ký và địa chỉ giao dịch, tài khoản giao dịch và các thông tin khác có ảnh hưởng đến dịch vụ của Nhà Bán Hàng và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin này tại mọi thời điểm trong thời hạn của Quy định này.

3.7   Có trách nhiệm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Sendo cung cấp Dịch Vụ TMĐT.

3.8  Có trách nhiệm tuân thủ mọi quy định của pháp luật liên quan đến quyền kinh doanh, cung cấp dịch vụ của Nhà Bán Hàng cũng như quyền thực hiện khiếu nại (nếu có) đối với dịch vụ của Nhà Bán Hàng (bao gồm nhưng không giới hạn nghĩa vụ thông báo và đăng ký chương trình khuyến mại với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền) và chịu toàn bộ chi phí, chi phí liên quan đến các chương trình khuyến mại đó. Nếu Sendo bị thiệt hại do Nhà Bán Hàng vi phạm quy định này thì Nhà Bán Hàng có trách nhiệm bồi thường cho Sendo toàn bộ chi phí, thiệt hại mà Sendo phải chịu. Sendo có quyền tính toán các chi phí, thiệt hại đó vào Khoản Phải Thu Từ Nhà Bán Hàng.

3.9   Cam kết về chất lượng, chính sách về giá cũng như các ưu đãi khác của dịch vụ của Nhà Bán Hàng cung cấp cho Người Mua trên Sendo là tương đương hoặc tốt hơn chất lượng, chính sách đối với dịch vụ của Nhà Bán Hàng được bán trên các website của các đối tác khác của Nhà Bán Hàng, tại các địa điểm kinh doanh của Nhà Bán Hàng hoặc qua các kênh bán khác. Để làm rõ, các chính sách cung cấp Dịch vụ của Nhà Bán Hàng phải đảm bảo là chính sách được cập nhật kịp thời và đang được áp dụng tại bất kỳ thời điểm nào trong suốt Thời Hạn Quy định.

3.10 Có trách nhiệm thông báo nội dung dịch vụ của Nhà Bán Hàng đăng trên Sendo cho toàn bộ nhân viên của mình để chuẩn bị và đảm bảo Người Mua được tiếp đón nồng nhiệt và phục vụ tận tâm, chu đáo trong suốt Thời Hạn Quy định, không phân biệt đối xử giữa Người Mua với các Người Mua sử dụng dịch vụ của Nhà Bán Hàng dưới những hình thức khác. Nhà Bán Hàng đảm bảo không tự ý thu thêm tiền của Người Mua trừ trường hợp Người Mua sử dụng (các) dịch vụ không được ghi nhận trong Vé điện tử hoặc không được mô tả trên website sendo.vn.

3.11 Có trách nhiệm xử lý các khiếu nại và bồi thường cho Người Mua nếu dịch vụ của Nhà Bán Hàng không phù hợp với nội dung, thông tin đã thông báo hay cam kết trên Gian Hàng, Vé điện tử và các quy định/quy trình liên quan được đăng tải trên Trang Bán; đồng thời nhanh chóng giải quyết các khiếu nại, tranh chấp với Người Mua trên tinh thần thiện chí và chịu trách nhiệm bồi thường cho Người Mua đối với những Vé điện tử bị huỷ/chấm dứt do lỗi của Nhà Bán Hàng.

3.12 Có trách nhiệm cung cấp cho Người Mua chứng từ hợp lệ (Hoá đơn Giá trị gia tăng hoặc các chứng từ khác) tương ứng với số tiền và sản phẩm, dịch vụ mà Người Mua đã đặt của Nhà Bán Hàng qua Sendo theo quy định của pháp luật trong vòng 14 ngày kể từ khi đơn hàng/dịch vụ hoàn tất.

3.13 Có trách nhiệm bồi hoàn cho Sendo các chi phí mà Sendo đã sử dụng để giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện và đòi bồi thường của Người Mua trong trường hợp Nhà Bán Hàng không kịp thời giải quyết theo quy định của Quy định này bằng việc tính toán chi phí bồi hoàn này vào các khoản phải thu từ Nhà Bán Hàng. Để tránh nhầm lẫn, Sendo có quyền nhưng không có nghĩa vụ thay mặt Nhà Bán Hàng bồi thường cho Người Mua nếu có việc bồi thường phát sinh do lỗi của Nhà Bán Hàng, và việc Sendo bồi thường cho Người Mua trong trường hợp này không giải phóng Nhà Bán Hàng khỏi các nghĩa vụ phát sinh từ khiếu nại, tranh chấp với Người Mua đó và nghĩa vụ bồi hoàn của Nhà Bán Hàng đối với Sendo.

3.14 Có quyền và trách nhiệm khác theo quy định của pháp luật và Quy định này.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà A, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Số ĐKKD: 0312776486