13.4 QUY ĐỊNH VẬN HÀNH

Trở lại

QUY ĐỊNH VẬN HÀNH ĐÍNH KÈM CHO SHOP DU LỊCH - DỊCH VỤ

Nhà bán hàng mở shop tại sendo.vn cần tuân thủ theo các quy định và điều khoản chung của sendo.vn tại https://ban.sendo.vn/chinh-sach-nguoi-ban.
Với Nhà bán hàng kinh doanh ngành hàng Du lịch, cần tuân thủ các điều khoản bổ sung sau:

ĐIỀU 4.QUY ĐỊNH VẬN HÀNH 

Khi phát sinh các vấn đề liên quan đến việc vận hành đơn hàng, sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Nhà bán hàng cung cấp, các Bên thống nhất áp dụng quy định dưới đây:

STT

 

Nguyên nhân phát sinh

 

Diễn giải

 

Mức Phí

             

1

 

Nhà bán hàng từ chối cung cấp dịch vụ cho Người Mua

 

Nhà Bán Hàng xác nhận yêu cầu đặt hàng của Người Mua nhưng Nhà Bán Hàng hoặc Bên thứ ba (đối tác của Nhà Bán Hàng) từ chối không phục vụ.

 

Nhà Bán Hàng hoàn trả cho Sendo 100% giá trị đơn hàng.

Ngoài ra Nhà Bán Hàng chịu phí bồi hoàn thiệt hại do việc từ chối cung cấp dịch vụ cho Người Mua là 20% giá trị đơn hàng nhưng không quá 2.000.000đ/đơn và chi phí phát sinh, bồi thường cho Người Mua (nếu có)

             

2

 

Nhà Bán Hàng vi phạm cam kết dịch vụ

 

(i) Nhà Bán Hàng không đảm bảo việc cung cấp dịch vụ như các thông tin đăng tải trên Sendo

hoặc

(ii) Phân biệt đối xử với Người Mua mua dịch vụ thông qua Sendo.

 

Nhà Bán Hàng trả lại 100% giá trị đơn hàng và 10% giá trị đơn hàng nhưng không quá 1.000.000đ/đơn và chi phí giải quyết sự việc, xử lý khiếu nại, bồi thường cho Người Mua (nếu phát sinh)

             

3

 

Nhà Bán Hàng yêu cầu Người Mua các khoản tiền không chính đáng

 

Nhà Bán Hàng yêu cầu Người Mua trả thêm các khoản tiền khác không được nêu trong điều kiện áp dụng của sản phẩm

 

Phạt 300.000đ/đơn hàng và chi phí giải quyết sự việc, xử lý khiếu nại, bồi thường cho Người Mua (nếu phát sinh)

             

4

 

Thực hiện các hành vi gian dối, lừa đảo

 

Nhà Bán Hàng có một trong các hành vi sau:

(i) Cung cấp hàng hoá, dịch vụ vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, hoặc không tuân thủ các điều kiện theo quy định của pháp luật;

(ii) Tự mua dịch vụ của mình trên Sendo.

(iii) Có hành vi, lời nói, (dù chỉ là ám chỉ hay dụng ý) nhằm lôi kéo Người Mua trên Sendo mua dịch vụ trực tiếp của Nhà Bán Hàng thay vì mua trên Sendo

 

Phạt 10.000.000đ/đơn hàng và chi phí giải quyết sự việc, xử lý khiếu nại, bồi thường cho Người Mua (nếu phát sinh).

Nhà bán hàng chịu trách nhiệm xử lý hoàn toàn các tranh chấp liên quan đến bản quyền và chi phí phát sinh (nếu có).

Ngoài ra, Nhà Bán Hàng phải tuân thủ các chế tài, quy định trên Trang Bán và các Chính Sách Của SenDo.

Sendo có quyền xem xét chấm dứt Thỏa thuận hợp tác với Nhà bán hàng.

 

Trường hợp Nhà Bán Hàng vi phạm nhưng vì bất kỳ lý do nào Sendo phải liên đới chịu trách nhiệm cùng với Nhà Bán Hàng đối với bên thứ ba, bao gồm nhưng không giới hạn trách nhiệm phát sinh từ khiếu nại và/hoặc tranh chấp của Người Mua mà không có lỗi của Sendo thì Nhà Bán Hàng phải bồi thường cho Sendo toàn bộ thiệt hại, kể cả các chi phí Sendo xử lý và/hoặc giảm bớt thiệt hại từ vi phạm đó. Sendo có quyền tính toán giá trị thiệt hại vào Khoản Phải Thu Từ Nhà Bán Hàng.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà A, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Số ĐKKD: 0312776486