Quyền lợi & Chính sách mới cho Shop SenMall áp dụng từ 16/04/2020

17/03/2020 5:39:51 CH

 

Shop thân mến,

 

Với định hướng phát triển thương mại điện tử 2020, đồng thời mong muốn mang đến những quyền lợi tốt hơn cho các shop SenMall có nỗ lực trong vận hành bán hàng, từ đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách Hàng, Sendo thông báo về việc áp dụng Bộ tiêu chí xét duyệt - Quyền lợi Shop SenMall Uy Tín - Tích CựcChính sách chế tài vi phạm đối với Shop SenMall từ 16/04/2020. Cụ thể như sau:

 

I. Chính sách xét duyệt và Quyền lợi Shop SenMall Uy tín/Tích cực:

 

 

Từ ngày 16/04/2020, Sendo áp dụng bộ tiêu chí xét duyệt Uy tín/ Shop Tích cực cho các Shop SenMall dựa trên các chỉ số hoạt động của Shop và các quyền lợi tương ứng cho các Shop SenMall có hoạt động bán hàng tốt và chỉ số vận hành hiệu quả.

 

1. Quyền lợi Shop SenMall Uy Tín - Tích cực:

 

 

2. Bộ tiêu chí xét duyệt Shop SenMall Uy Tín - Tích cực:

▪️ Thời gian xét duyệt: Ngày 01 và 16 mỗi tháng

▪️ Dữ liệu xét duyệt: Đơn hàng phát sinh trong 60 ngày có khiếu nại lỗi của Shop, Đơn hàng đủ điều kiện lập khiếu nại là Đơn hàng có tình trạng: đã giao hàng, hoàn tất và đóng.

Chi tiết công thức tính các tiêu chí xem tại ĐÂY.

 

II. Chính sách chế tài đối với Shop SenMall vi phạm quy định:

 

Từ ngày 16/04/2020, Sendo áp dụng chính sách chế tài đối với các Shop SenMall vi phạm các quy định trong chính sách bán hàng của Sendo, đặc biệt, đối với Shop có tỷ lệ đơn hàng hoàn tất và tỷ lệ khiếu nại dưới mức Quy định:

Các mức xử lý vi phạm:

  • Nhắc nhở: Email/Điện thoại nhắc nhở
  • Mức 1: Hạ Shop 3 ngày
  • Mức 2: Hạ Shop 7 ngày
  • Mức 3: Hủy Shop

 

Chi tiết các nội dung các vi phạm và mức xử lý vi phạm tại ĐÂY.

 

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Shop

Ban Quản Trị Sendo.vn