13.1 QUY ĐỊNH CHUNG

Trở lại

QUY ĐỊNH VẬN HÀNH ĐÍNH KÈM CHO SHOP DU LỊCH - DỊCH VỤ

Nhà bán hàng mở shop tại sendo.vn cần tuân thủ theo các quy định và điều khoản chung của sendo.vn tại  https://ban.sendo.vn/chinh-sach-nguoi-ban.
Với Nhà bán hàng kinh doanh ngành hàng Du lịch, cần tuân thủ các điều khoản bổ sung sau:

ĐIỀU 1. QUY ĐỊNH CHUNG

1.1   Sendo đồng ý cung cấp và Nhà Bán Hàng đồng ý sử dụng các dịch vụ dưới đây:

1.1.1    Sendo cung cấp cho Nhà Bán Hàng Gian hàng trên website www.sendo.vn để giới thiệu và cung cấp sản phẩm voucher, dịch vụ, e-voucher dịch vụ như du lịch/tour, phòng khách sạn/khu nghỉ dưỡng/tàu nghỉ dưỡng/vé vui chơi giải trí, các dịch vụ thiết yếu SIM/Cục phát WIFI 4G/VISA/Dịch vụ vận chuyển đưa đón sân bay…mà Nhà Bán Hàng kinh doanh, đồng thời cho Nhà Bán Hàng các tiện ích như quy định tại Điều 1.1.2 của Quy định này và các tiện ích khác theo quyết định của Sendo để Nhà Bán Hàng theo dõi việc cung cấp dịch vụ của Nhà Bán Hàng;

(a) Nhà Bán Hàng thực hiện xác nhận và xử lý đơn hàng, gửi xác nhận đặt chỗ (booking), hoặc vé điện tử tùy sản phẩm kinh doanh khi có đơn hàng phát sinh từ người mua trên Trang Bán để ghi nhận việc Người Mua đã mua dịch vụ của Nhà Bán Hàng trên Sendo và giao Vé điện tử cho Người Mua đã thanh toán. Nhà Bán Hàng xác nhận đơn hàng, sản phẩm được gửi từ hệ thống/gian hàng của Nhà Bán Hàng tới Người Mua bằng sendo vận chuyển, tin nhắn điện thoại (SMS) hoặc email; phải có thông tin cho Sendo bằng trang Bán/email/API tùy vào loại sản phẩm. Nội dung thông tin sản phẩm bao gồm các thông tin dịch vụ của Nhà Bán Hàng.

(b) Nhà Bán Hàng chấp nhận, tuân thủ tất cả các quy định xử lý đơn hàng, quy định đóng gói, quy định vận chuyển của Sendo trên website www.ban.sendo.vn.

1.1.2    Sendo cung cấp cho Nhà Bán Hàng miễn phí các dịch vụ hỗ trợ sau:

(a) Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình Nhà Bán Hàng mở shop, đăng bán sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật để tạo thuận lợi cho việc kinh doanh của Nhà Bán Hàng.

(b) Hỗ trợ quảng bá dịch vụ của Nhà Bán Hàng tại hệ thống đối tác quảng bá của Sendo trong Thời Hạn Quy định theo quyết định của Sendo;

(c) Khi có khiếu nại phát sinh trong quá trình giao dịch giữa người mua với Nhà Bán Hàng thông qua Sendo, Sendo sẽ hỗ trợ xử lý khiếu nại và ra phán quyết sau cùng dựa trên các chứng cứ khách quan được cung cấp từ người mua và Nhà Bán Hàng.

 

1.2   Sendo được quyền thay đổi hạng mục trong phạm vi Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử (Sau đây sẽ gọi tắt là TMĐT) để phù hợp với quy định của pháp luật và chính sách của Sendo. Sendo sẽ thông báo cho Nhà Bán Hàng về các sửa đổi này trên các phương tiện truyền thông của Sendo như email, Trang Bán (ban.sendo.vn), Thông báo này sẽ có hiệu lực ràng buộc đối với Các Bên kể từ ngày có hiệu lực như quy định tại thông báo.

 

1.3   Nhà Bán Hàng được tạo một tài khoản và có thể:

  •       Tạo mới và cập nhật các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Nhà Bán Hàng.
  •       Các công cụ quản lý bán hàng: thông tin đơn hàng phát sinh, theo dõi trạng thái xử lý đơn hàng, đối soát thanh toán, tạo chương trình khuyến mãi...
  •       Cập nhật thông tin về tình trạng đặt, mua, đổi, trả, huỷ dịch vụ của Người Mua
  •       Cập nhật các thông tin quản lý, chương trình sự kiện, khuyến mãi do Sendo tổ chức
  •       Sendo đảm bảo quyền tiết lộ, phạm vi và mức độ tiết lộ các thông tin trên Sendo cho Nhà Bán Hàng theo chính sách dịch vụ của mình. Nhà Bán Hàng có trách nhiệm quản lý và bảo mật thông tin về tài khoản của Nhà Bán Hàng và sẽ thông báo ngay cho Sendo khi có (nghi ngờ) vi phạm bảo mật hoặc sử dụng không đúng mục đích. Sendo, tại bất kỳ thời điểm nào có quyền tạm dừng quyền sử dụng tên tài khoản của Nhà Bán Hàng ngay khi

            (i) Có lý do hợp lý cho rằng Nhà Bán Hàng sử dụng tài khoản không đúng mục đích quy định tại Quy định này.

            (ii) Tên tài khoản của Nhà Bán Hàng bị mất hoặc bị lộ mật mã.

            (iii) Thỏa thuận bán hàng chấm dứt, Nhà bán hàng vẫn phải đảm bảo việc hoàn tất các đơn hàng/dịch vụ (bao gồm thời gian hiệu lực của dịch vụ) đã phát sinh tại trang Bán.

            (iv) Nhà Bán Hàng vi phạm các quy định, chính sách được đăng tải tại mục 10 (đối với shop Sendo) và mục 14.11 (đối với shop SenMall)   

 

1.4   Nhà Bán Hàng đồng ý rằng Sendo có quyền cho phép Người Mua đăng phản hồi, bình luận về sản phẩm/dịch vụ của Nhà Bán Hàng trên Sendo. Trong mọi trường hợp, Sendo không chịu trách nhiệm về bất kỳ nhận xét, phản hồi, ý kiến nào của Người Mua đăng trên Sendo và cũng không có nghĩa vụ thông báo cho Nhà Bán Hàng về các ý kiến, phản hồi này.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà A, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Số ĐKKD: 0312776486