Ra mắt Gói dịch vụ vận chuyển Grab Giao Hàng Siêu Tốc 3h tại Siêu Chợ Sen Đỏ

21/09/2018 11:52:47 SA

Quý Shop thân mến,

Nhằm đáp ứng nhu cầu giao hàng nhanh chóng chỉ trong vài giờ. Siêu Chợ Sen Đỏ sẽ mang đến gói dịch vụ "Giao Hàng Siêu Tốc 3h" được áp dụng trên Siêu Chợ Sen Đỏ (gồm Shop Sen Đỏ và SenMall) từ ngày 24/09/2018. Cùng cấu hình và trải nghiệm dịch vụ này nhé Shop.

Chi tiết gói dịch vụ như sau:

 

1. Tuyến đường hoạt động:

Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh (không bao gồm: Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ)

 

2. Hình thức thanh toán: Áp dụng cho đơn hàng thanh toán Online và COD - giao hàng&thanh toán tại nhà (từ 22/10)

 

3. Phí Khai giá: Miễn Phí

 

4. Thời gian giao hàng:


(*) Các đơn hàng được đặt sau 16h ngày Thứ Bảy  đến hết ngày Chủ Nhật sẽ được giao trước 11 giờ sáng Ngày Thứ Hai.

 

5. Thời gian xác nhận đơn hàng của Shop:

Shop phải đảm bảo thời gian xác nhận trong vòng 45 phút (giờ làm việc, không bao gồm Chủ Nhật) để đơn hàng không bị hủy do quá hạn xác nhận, cụ thể:

(**) Đối với đơn hàng thanh toán bằng SenPaythời gian xác nhận được tính từ lúc đơn hàng được xác nhận “thanh toán thành công”.

 

6. Hotline: (028) 7108 7108

 

7. Quy định cụ thể về lấy hàng, giao hàng trả hàng: 

+ GRAB thực hiện nhận hàng sau khi đơn hàng đã có trên hệ thống (thông qua API);

+ GRAB chỉ nhận hàng tại Người Gửi khi trên kiện hàng có dán nhãn của Sen Đỏ 

+Nhân viên Nhận hàng phải có đồng phục hoặc thẻ nhân viên của GRAB;

+ Nhân viên Nhận hàng phải cung cấp Phiếu Xác Nhận Đã Nhận Hàng cho Người Gửi sau khi nhận hàng thành công (thể hiện thông tin đơn hàng đã nhận);

+ Người Gửi không bàn giao hàng cho GRAB nếu Nhân viên Nhận hàng không cung cấp Phiếu Xác Nhận Đã Nhận Hàng;

+ GRAB nhận hàng theo nguyên tắc “Nguyên đai – Nguyên kiện” (Kiện hàng được đóng bởi Người Gửi, GRAB nhận kiện hàng nguyên vẹn - bên ngoài kiện hàng không có dấu hiệu đã mở, hư hỏng);

+ Đơn hàng được xem xét là Lấy Không Thành Công (Hủy), nếu:

a/Trọng lượng quá 30kg, kích thước 03 chiều không quá 60cm x 60cm x 60cm;

b/ Người bán chưa chuẩn bị hàng kịp;

+ Một đơn hàng chỉ tương ứng với 01 (một) kiện hàng.

 

8. Quy định chuyển hoàn:

(Thời gian quy định bên dưới không bao gồm Chủ Nhật và Ngày Lễ)

+ Đơn hàng được mặc định  trả về địa chỉ Lấy Hàng của Người Gửi;

+ Trong trường hợp Nhân viên Giao Hàng không thể trả lại cho Người bán, đơn hàng sẽ được lưu giữ tại các cửa hàng được chỉ định của GRAB (tại: Tầng 2, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, HCM)  Người Bán phải tới nhận lại các bưu kiện  tối đa trong vòng 72 không tính phí lưu kho.

+ Trong trường hợp quá thời gian 72 giờ, Người Gửi vẫn chưa nhân đên Lấy hàng, Grab sẽ thu mức phí 5.000 VNĐ/ 01 đơn/ 01 ngày (kể từ ngày thứ 04 trở đi)

+ Thời gian lưu kho tối đa 30 ngày (đã bao gồm 72 giờ ban đầu), quá thời gian này, đơn hang sẽ được xử lý theo chính sách của GRAB.

 

Cài đặt Grab siêu tốc 3h tại đây 

 

🌷 Trân trọng cảm ơn! 🌷

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

📩 E-Mail: hotronguoiban@sendo.vn  / Gửi "liên hệ hỗ trợ"

💍 Like fanpage "Người Bán - Siêu Chợ Sen Đỏ ": https://www.facebook.com/SendoShop/

♻️ Tham gia nhóm "Cộng đồng Shop - Siêu Chợ Sen Đỏ": https://www.facebook.com/groups/khoinghiepsendo/