HƯỚNG DẪN
CHÍNH SÁCH TỶ LỆ ĐƠN HỦY DO NGƯỜI BÁN
(Áp dụng từ 18/07/2023)
1. Tỷ lệ đơn hủy do người bán là gì ?
Tỷ lệ đơn đơn hủy do người bán (%) được tính dựa trên Tỷ lệ tổng đơn hủy do người bán so với tổng số đơn hàng phát sinh theo công thức:
Trong đó:
▪️ Tổng đơn hủy bởi Người Bán bao gồm đơn hàng hủy do lỗi của Shop như Shop tự hủy, quá hạn xác nhận, đơn hàng không được giao đến bưu cục, đơn hàng gian lận bởi Shop, hết hàng...
Để bảo vệ trải nghiệm mua sắm của Khách hàng, đảm bảo uy tín của Shop nói riêng và toàn sàn Sendo nói chung, Shop cần đảm bảo không có đơn hủy do lỗi người bán
Tỷ lệ đơn hàng hủy do lỗi người bán từ 50% trở lên Shop sẽ bị hạ trong 3 ngày (mức 1), nếu tái phạm trong 15 ngày tiếp theo shop sẽ bị hạ 7 ngày (mức 2), mức 3 shop sẽ bị hạ vĩnh viễn
Thời gian tổng kết: ngày 1 và 15 mỗi tháng (chu kỳ 15 ngày)
2. Mục đích của việc áp dụng chính sách tỷ lệ hoàn tất đơn hàng là gì?
3. Những cách để giảm tỷ lệ đơn hủy do người bán ?
🌷 Trân trọng cảm ơn! 🌷
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
📩 E-Mail: hotronguoiban@sendo.vn / Gửi thông tin đến Chatbot theo đường dẫn https://ban.sendo.vn/
💍 Like fanpage "Người Bán - Siêu Chợ Sen Đỏ ": https://www.facebook.com/SendoShop/