1. Theo dõi đơn hàng: Trang quản trị Shop, App Sendo, Email
Cách 1: Theo dõi qua email đăng ký Shop
Cài đặt ứng dụng Sen Đỏ tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sendo.vn&hl=en hoặc https://itunes.apple.com/vn/app/sendo.vn-mua-sam-online-am-bao/id940313804?mt=8
2. Quản lý đơn hàng:
Tại trang chủ, chọn mục "Đơn hàng", chọn “Tất cả” để xem toàn bộ đơn hàng shop có hoặc chọn lọc theo từng thuộc tính của đơn hàng: Mã đơn hàng, tình trạng đơn hàng, nhà vận chuyển…Sau đó bấm nút “Tìm”.
3. Quản lý Đơn hàng mới:
4. Cách xử lý các tình trạng đơn hàng:
Còn hàng:
Hoãn: Nếu Shop chưa kịp chuẩn bị hàng hóa, sẽ thực hiện chức năng Hoãn. Đối với các đơn hàng hoãn, bạn cần thực hiện xác nhận lại tình trạng hàng vào ngày hẹn.
Gộp đơn hàng: Hướng dẫn
Đơn hàng khiếu nại: Đối với những đơn hàng có khiếu nại bạn cần theo dõi và gửi thông tin phản hồi kịp thời để hỗ trợ giải quyết khiếu nại.
🌷 Trân trọng cảm ơn! 🌷
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
📩 Quý Shop cần hỗ trợ liên hệ: hotronguoiban@sendo.vn / Gửi "Ticket hỗ trợ"
💍 Like fanpage "Người Bán - Siêu Chợ Sen Đỏ ": https://www.
♻️ Tham gia nhóm "Cộng đồng Shop - Siêu Chợ Sen Đỏ": https://www.