[Chính sách người bán] Thông báo quy định về thời gian xử lý khiếu nại

15/05/2019 1:24:10 CH

 

Quý Shop thân mến,

 

Sendo xin gửi đến Shop quy định về thời gian xử lý khiếu nại như sau, Shop hãy lưu ý để thực hiện đúng, tránh trường hợp vi phạm không chủ ý nhé!

 

 Chế tài đối với shop không phản hồi yêu cầu xử lý khiếu nại của người mua hoặc/và yêu cầu từ Sendo:

- Trong vòng 24 giờ kể từ khi phát sinh yêu cầu xử lý khiếu nại của Người mua hoặc/và yêu cầu từ Sendo nhưng Người bán không có bất kỳ phản hồi nào, Sendo sẽ tiến hành phán quyết khiếu nại lỗi do Người bán, thực hiện hoàn tiền cho Người mua. Đối với đơn hàng đã thanh toán trực tuyến qua Senpay có hình thức “Shop tự vận chuyển”, Sendo không chịu trách nhiệm về khả năng Người bán có lấy lại được sản phẩm hay không. Sendo có quyền đóng băng tài khoản Ví Senpay của Người bán mà không cần thông báo trước để phục vụ giải quyết khiếu nại đến khi hoàn tất khiếu nại theo quy định hiện hành.

 

- Quy định này được áp dụng kể từ ngày 15/05/2019 cho đến khi có thông báo mới. 

Xem chi tiết chính sách người bán tại: https://ban.sendo.vn/chinh-sach-nguoi-ban

 

 

🌷 Trân trọng cảm ơn! 🌷

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

📩 E-Mail: hotronguoiban@sendo.vn  / Gửi "liên hệ hỗ trợ"

💍 Like fanpage "Người Bán - Siêu Chợ Sen Đỏ ": https://www.facebook.com/SendoShop/

♻️ Tham gia nhóm "Cộng đồng Shop - Siêu Chợ Sen Đỏ": https://www.facebook.com/groups/khoinghiepsendo/