Cách xử lý khi Nhà vận chuyển chưa đến lấy hàng

16/10/2019 6:07:20 CH

 

Shop thân mến,

 

Một trong những vấn đề mà các Shop khá bối rối khi xử lý đơn hàng chính là khi Nhà vận chuyển chưa đến lấy hàng. Vậy để nhanh chóng giải quyết và giảm thiểu ảnh hưởng đến điểm vận hành, Shop hãy thực hiện các cách xử lý sau nhé!

 

 

1. Liên hệ ngay trung tâm hỗ trợ Người Bán Sendo để yêu cầu điều tin lấy hàng:

 

Facebook Sen Đỏ: http://bit.ly/Fb-hotro1

Email: hotronguoiban@sendo.vn

📞 Hotline: 19006771

✒️ Điền biểu mẫu hỗ trợ: http://bit.ly/bieumau-hotro

 

 

2. Chủ động liên hệ nhà vận chuyển:

 

Hãy tham gia Cộng đồng Người Bán Sendo và đăng bình luận yêu cầu hỗ trợ để các đơn vị vận chuyển hỗ trợ trực tiếp:

👉 Facebook Cộng đồng Người Bán Sendo: https://www.facebook.com/groups/khoinghiepsendo/

👉 Bài nhận phản hồi của NINJA VAN: http://bit.ly/Feedback-NJV

👉 Bài nhận phản hồi của GIAOHANGNHANH: http://bit.ly/Feedback-GHN

👉 Bài nhận phản hồi của VNC: http://bit.ly/Feedback-VNC

👉 Bài nhận phản hồi của VIETTEL POST: http://bit.ly/Feedback-VTP

👉 Bài nhận phản hồi của DHL: http://bit.ly/Feedback-DHL

 

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Shop.
Ban Quản Trị Sendo.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

📩 E-Mail: hotronguoiban@sendo.vn  / Gửi "liên hệ hỗ trợ"

💍 Like fanpage "Sendo - Cộng đồng người bán": https://www.facebook.com/SendoShop/

♻️ Tham gia nhóm "Sendo - Cộng đồng người bán": https://www.facebook.com/groups/khoinghiepsendo/