CHÍNH SÁCH NGƯỜI BÁN SỬ DỤNG TIN NHẮN QUẢNG BÁ TRÊN SENDO

Trở lại

I. ĐỊNH NGHĨA TIN NHẮN QUẢNG BÁ

Tin nhắn quảng bá là hình thức Người Bán thông qua công cụ nhắn tin trên ứng dụng/trang web Sendo.vn để gửi các thông tin liên quan đến chương trình khuyến mãi/quảng bá sản phẩm dưới dạng tin nhắn để giúp Người Mua có trải nghiệm tốt hơn.

II. PHẠM VI ÁP DỤNG

 ◾ Shop đang hoạt động trên Sàn giao dịch Thương Mại Điện Tử (TMĐT) Sendo và không vi phạm quy định, chính sách trên Sendo

 ◾ Chương trình chỉ áp dụng tại thời điểm Shop đạt danh hiệu UY TÍN 1& 2& 3 và Shop Thường ( chỉ áp dụng với loại Tin nhắn Kêu gọi theo dõi Shop)

 ◾ Điều kiện các shop được xét danh hiệu UY TÍN 1-2 -3 : Điều kiện này áp dụng theo CHÍNH SÁCH SHOP UY TÍN

III.  CÁC LOẠI TIN NHẮN QUẢNG BÁ

 

 

 

Loại 1

Loại 2

Loại 3

Loại 4

Loại 5

Tin nhắn kêu gọi theo dõi Shop Tin nhắn thúc đẩy mua hàng Tin nhắn nhắc nhở mua sắm Tin nhắn giới thiệu sản phẩm mới Tin nhắn nhắc nhở đánh giá
Đối tượng  Người Mua đã mua hàng trong vòng 90 ngày gần nhất nhưng chưa theo dõi Người Mua đang theo dõi Shop trong vòng 90 ngày gần nhất  Người Mua có sản phẩm của Shop trong giỏ hàng trong vòng 30 ngày gần nhất Người Mua đang theo dõi Shop trong vòng 90 ngày gần nhất  Người Mua chưa thực hiện đánh giá trong vòng 30 ngày
Số lượng  * Tối đa 2000 tin/ lượt gửi/ tuần  * Tối đa 1000 tin/ lượt gửi/ tuần  * Tối đa 2000 tin/ lượt gửi/ tuần * Tối đa 2000 tin/ lượt gửi / tuần    * Tối đa 1000 tin/ lượt gửi / tuần   
*Trong 1 kỳ sử dụng: tối đa 4000 tin * Trong 1 kỳ sử dụng: tối đa 2000 tin   * Trong 1 kỳ sử dụng: tối đa 4000 tin * Trong 1 kỳ sử dụng: tối đa 4000 tin  * Trong 1 kỳ sử dụng: tối đa 2000 tin  
Số lượng khách được nhận tin nhắn 

*Tùy thuộc vào số người Mua của Shop đã mua hàng trong vòng 90 ngày

*Tùy thuộc vào số Người Mua đang theo dõi Shop trong vòng 90 ngày gần nhất

*Tùy thuộc vào số Người Mua có sản phẩm của Shop trong giỏ hàng trong vòng 30 ngày gần nhất

 

 *Tùy thuộc vào số Người Mua đang theo dõi Shop trong vòng 90 ngày gần nhất.

*Tùy thuộc vào số Người Mua chưa thực hiện đánh giá trong vòng 30 ngày

 

 

 

* Tối đa trong 1 kỳ sử dụng.Người Mua nhận được 2 tin/ 2 lượt gửi/ 2 tuần

 * Tối đa trong 1 kỳ sử dụng. Người Mua nhận được 2 tin/ 2 lượt gửi/ 2 tuần

* Tối đa trong 1 kỳ sử dụng. Người Mua nhận được 2 tin/ 2 lượt gửi/ 2 tuần

* Tối đa trong 1 kỳ sử dụng. Người Mua nhận được 2 tin/ 2 lượt gửi/ 2 tuần

* Tối đa trong 1 kỳ sử dụng. Người Mua nhận được 2 tin/ 2 lượt gửi/ 2 tuần

Nội dung Gửi thông tin về Shop và đính kèm mã giảm giá để khuyến khích Người Mua theo dõi Shop Gửi thông tin mã giảm giá của Shop để khuyến khích Người Mua mua hàng của Shop Gửi thông tin về mã giảm giá của Shop và thông tin sản phẩm đã được Người Mua bỏ vào giỏ  để khuyến khích Người Mua tiến hành đặt hàng  Gửi thông tin về sản phẩm mới của Shop và đính kèm mã giảm giá để Người Mua nhận diện thêm sản phẩm và mua hàng của Shop Gửi yêu cầu về đánh giá các sản phẩm của đơn hàng đã mua của Shop và có đính kèm mã giảm giá

 

IV. QUYỀN LỢI VÀ ĐIỀU KIỆN CỦA TỪNG LOẠI TIN NHẮN THEO TỪNG LOẠI SHOP

 

Tin nhắn

 

Shop thường

-

Shop Uy Tín 1

 

Shop Uy Tín 2

 

Shop Uy Tín 3

 

Loại 

Tên Tin nhắn

1

Kêu gọi theo dõi Shop

Được sử dụng

Được sử dụng

Được sử dụng

Được sử dụng toàn bộ các loại tin nhắn


 

2

Thúc đẩy mua hàng

-

Được sử dụng

Được sử dụng

 

3

Nhắc nhở mua sắm

-

-

Được sử dụng

4

Giới thiệu sản phẩm mới

-

-

-

5

Nhắc nhở đánh giá

-

-

-

 

V. CHẾ TÀI ĐỐI VỚI NGƯỜI BÁN VI PHẠM QUY ĐỊNH TIN NHẮN QUẢNG BÁ

1. Người Bán cam kết đã được thông báo và thực hiện đúng các quy định được đề cập trong chính sách này. Nếu người Bán vi phạm, Sendo sẽ có các hình thức chế tài xử lý Shop theo quy định của Sendo.

2. Nếu Người Bán có hành vi vi phạm nghiêm trọng liên quan đến các quy định pháp luật thì ngoài việc xử lý theo đúng quy định của Sendo, Sendo sẽ cung cấp các hành vi vi phạm này cho các cơ quan pháp luật để xử lý theo đúng quy định.

3. Trong mọi trường hợp, các vấn đề vi phạm phát sinh trên Sàn giao dịch TMĐT Sendo sẽ do Sendo là đơn vị xem xét và đưa ra phán quyết cuối cùng phù hợp với chính sách này và quy định của pháp luật. Đồng thời Sendo được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến nội dung tin nhắn mà Người Bán gửi cho khách hàng

4. Bảng nội dung vi phạm này không bao hàm tất cả trường hợp vi phạm mà được bổ sung cập nhật liên tục theo tình hình thực tế và có hiệu lực ngay thời điểm bổ sung.

 

STT   NỘI DUNG  HÌNH THỨC XỬ LÝ VI PHẠM 
Mức 1: Khóa TN Trong Kỳ UT tiếp theo Mức 2: Khóa TN Trong 2 Kỳ UT tiếp theo Mức 3: Khóa TN vĩnh viễn 
 4.1 Vi phạm một trong các quy định gửi tin bao gồm gửi các thông tin/ hình ảnh/ đường dẫn (link)...       

4.1.1

Mang tính kích động thù địch phân biệt chủng tộc, vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa và pháp luật Việt Nam hoặc chống phá chính quyền và nhà nước CHXHCN Việt Nam

 

 

x

 

4.1.2
Kích động bạo lực, tuyên truyền chiến tranh xâm lược, gây hận thù giữa các dân tộc và nhân dân các nước, kích động dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong mỹ tục của dân tộc;

 

 

x

4.1.3

Xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của công dân;

 

 

x

4.1.4

Quảng cáo, tuyên truyền hàng hoá, dịch vụ thuộc danh mục cấm đã được pháp luật quy định hoặc vi phạm quy định của Luật Quảng cáo

 

 

x

4.2

Gửi tin nhắn bao gồm gửi các thông tin/ hình ảnh/ đường dẫn (link) liên quan đến tuyên truyền, cổ vũ, ủng hộ cho việc mua bán các sản phẩm cấm đăng bán của Sendo cho Người Mua dưới dạng thông tin, hình ảnh , đường dẫn(link)

x

   
4.3 Gửi các thông tin liên lạc cá nhân, đường dẫn các trang bán hàng khác Sendo trong thông tin đăng bán sản phẩm, thông tin Shop, tin nhắn Chat hoặc các hình thức tương tự trên nền tảng Sendo.   x  
4.4 Gửi tin hướng Người Mua thanh toán trực tiếp vào tài khoản không phải là tài khoản Người Bán đã đăng ký mở Shop tại Sendo.vn hoặc Senpay.vn   x  
4.5 Thực hiện các tin nhắn có hành vi cố ý đánh giá xấu, bình luận về sản phẩm của Shop khác nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh. x    
4.6 Gửi các thông tin đe dọa, uy hiếp, cảnh báo hoặc khiến người khác lo sự về sự an toàn của họ bao gồm việc rò rỉ thông tin cá nhân hoặc địa chỉ hoặc chi tiết liên hệ x    
4.7 Gửi danh sách thông tin cá nhân chi tiết của hàng loạt người nếu không được phép của từng người x    
4.8 Gửi tin nhắn bao gồm các thông tin/ hình ảnh/ đường dẫn (link) hoặc bất kỳ hình thức không lành mạnh liên quan đến khiêu dâm bao gồm các thông tin mô tả hành vi tình dục và gợi ý hoặc cổ vũ sự khiêu gợi x    
4.9 Gửi các thông tin, hình ảnh, đường dẫn (link) liên quan đến sản phẩm giả mạo, hàng giả, hàng nhái, thông tin không đúng sự về hàng hóa hoặc và các chương trình thúc đẩy bán hàng để nhằm mục đích lừa đảo người mua x    

  

*Các trường hợp áp dụng tăng/hạ mức vi phạm:

 ◾ Trong đợt Người Bán đủ điều kiện sử dụng nếu Người Bán vi phạm 1 lần à áp dụng vi phạm mức 1.

 ◾ Trường hợp Người Bán vẫn tiếp tục vi phạm hoặc vi phạm quy định khác à áp dụng tăng thêm 1 mức vi phạm.

 ◾ Trường hợp Người Bán không tái vi phạm trong kỳ xét duyệt UT ngày tiếp theo à Người Bán  được ghi nhận hoạt động bình thường

 

 

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ

Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà B, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Số ĐKKD: 0312776486