Câu hỏi thường gặp về tính năng THANH TOÁN KẾT HỢP

Trở lại

1. Người bán cần làm gì để hỗ trợ Người mua sử dụng phương thức thanh toán kết hợp?
Người bán cần cài đặt phương thức thanh toán tiền mặt (COD) và thanh toán trực tuyến để cho phép Người mua sử dụng phương thức thanh toán kết hợp trả một phần bằng Ví SenPay và phần còn lại trả bằng tiền mặt.

2. Người bán có thể hủy và hoãn đơn hàng trả bằng phương thức thanh toán kết hợp tiền mặt và Ví SenPay khi không có hàng không?
Người bán vẫn có thể hoãn hoặc hủy và hoàn tiền cho Người mua như tất cả các đơn hàng sử dụng phương thức thanh toán khác.

3. Người bán nhận tiền đơn hàng thanh toán bằng phương thức kết hợp như thế nào?
- Sendo sẽ chuyển tiền vào tài khoản Ví người bán của Shop sau khi đơn hàng hoàn tất.

4. Tại sao Sendo chuyển cho shop số tiền ít hơn giá trị đơn hàng?
Nếu bạn nhận số tiền hàng Sendo chuyển không khớp với giá trị đơn hàng có thể là do Sendo đã khấu trừ các khoản phí liên quan đến đơn hàng như: phí hỗ trợ vận chuyển, phí hỗ trợ thanh toán... tương tự như các đơn hàng với thanh toán khác

Trường hợp Shop cần kiểm tra, vui lòng cung cấp mã đơn hàng cho Sendo để được hỗ trợ.
Email: hotronguoiban@sendo.vn - Hotline: 190067715

5. Có thể tách hoặc gộp đơn hàng thanh toán bằng phương thức kết hợp không?
Không thể tách hoặc gộp đơn hàng thanh toán bằng phương thức kết hợp.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà A, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Số ĐKKD: 0312776486