14.10 Quy định về khiếu nại

Trở lại

Quy định về khiếu nại được áp dụng như quy định tại liên kết sau: 
https://ban.sendo.vn/chinh-sach-nguoi-ban/40-9-quy-dinh-ve-khieu-nai

Lưu ý: Với các shop SenMall, chế tài khiếu nại theo quy định đính kèm như sau:

Lưu ý:
☝.Nhà Bán Hàng bị khiếu nại bởi các lỗi nghiêm trọng như hàng giả, hàng nhái,... hoặc lỗi gây mất uy tín và ảnh hưởng lớn tới SenMall
       ~~> áp dụng ngay chế tài Hạ shop vĩnh viễn:
(*)Tiến trình: 👉  Tạm ngưng hoạt động của Gian Hàng trong 07 ngày, Nhà Bán Hàng xử lý các đơn hàng đã phát sinh.
                      👉  Sau thời gian này, SenMall sẽ thực hiện Hủy Gian Hàng.  

.Nhà Bán Hàng phản hồi chế tài khiếu nại: 
✓  SenMall tiếp nhận phản hồi chế tài khiếu nại trong vòng 07 ngày kể từ khi thực thi chế tài hoặc email thông báo.
✓  NBH yêu cầu khiếu nại bằng cách mail về Trung tâm hỗ trợ Người bán (hotronguoiban@sendo.vn) hoặc hotline 1900 6771.
✓  Nếu Nhà Bán Hàng có phản hồi khiếu nại hợp lệ, SenMall sẽ thực hiện tra soát và thông báo kết quả xử lý khiếu nại bằng email đến Nhà Bán Hàng trong vòng 07 ngày kể từ khi NBH cung cấp đầy đủ các bằng chứng (nếu có) theo yêu cầu của Sendo

 

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, Lô 29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM.

Số ĐKKD: 0312776486