8.4 Chế tài đối với Người Bán không tích cực phản hồi yêu cầu xử lý khiếu nại của Người Mua hoặc và yêu cầu từ Sendo

Trở lại

1. Trong vòng 24h giờ kể từ khi phát sinh yêu cầu xử lý khiếu nại của Người Mua hoặc/và yêu cầu từ Sendo nhưng Người Bán không có bất kỳ phản hồi nào, Sendo sẽ tiến hành phán quyết khiếu nại lỗi do Người Bán, thực hiện hoàn tiền cho Người Mua.


2. Đối với đơn hàng , Người Mua thực hiện thanh toán tiền hàng bằng hình thức thanh toán trực tuyến), ngay khi đơn hàng được cập nhật “ Hủy”, Sendo có quyền đóng băng tài khoản Ví Người bán và Ví Senpay của Người Bán để phục vụ hoàn tiền cho Người Mua đến khi hoàn tất thủ tục hoàn tiền theo quy định hiện hành. Trong trường hợp có phát sinh khiếu nại liên quan, Sendo sẽ không chịu trách nhiệm xử lý và có hình thức chế tài đối với Người Bán theo quy định tại Điều 3 Phụ lục 06 của chính sách này

 

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà A, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Số ĐKKD: 0312776486