Quy định xử lý đơn hàng

Trở lại

1.  Người Bán cần xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất có thể và tối đa 24h kể từ khi đơn hàng phát sinh, sau thời gian này đơn hàng sẽ tự động hủy.

2.  Người Bán có thể hoãn xác nhận đơn hàng bất cứ lúc nào trong thời gian xác nhận đơn hàng (24h kể từ khi đơn hàng phát sinh).

     Trong đó:

- Thời gian hoãn tối thiểu 1 ngày, tối đa 3 ngày (24h - 72h)

- Đơn hàng sẽ tự động hủy ngay sau khi hết thời gian hoãn.

3.  Người Bán cần liên hệ Người Mua để xác minh thông tin Người Mua và thông tin đơn hàng nhằm tăng khả năng đơn hàng thành công.

      Người Bán phải sử dụng dịch vụ giao hàng do Sendo cung cấp để chuyển phát hàng hóa đến Người Mua.

4.  Trong các trường hợp cần thiết để thúc đẩy sự kiện Bán hàng trên Sendo, việc cho phép Người Bán tự vận chuyển vẫn được thực hiện và cam kết tuân thủ các quy định, bao gồm:

4.1  Đảm bảo năng lực hoạt động và chất lượng phục vụ như Người Bán thông thường.

4.2  Người Bán cam kết thực hiện các quy định xử lý đơn hàng theo Chính sách Người Bán về hình thức tự vận chuyển.

5.  Trường hợp còn hàng:

5.1   Người Bán phải chuẩn bị hàng hóa đúng như mô tả và cam kết với Người Mua.

5.2   Người Bán đóng gói theo đúng quy định của Sendo (Phụ lục 3) và nên giao cho Nhà vận chuyển ngay lần đầu tiên đến nhận hàng để đảm bảo hàng hóa đến tay Người Mua đúng lộ trình.

5.3   Người Bán lưu lại các chứng từ hợp lệ như hóa đơn Bán hàng, phiếu xuất kho, vận đơn của nhà vận chuyển, v.v…để đối chiếu khi cần thiết.

5.4 Trường hợp Người Bán chủ động hủy đơn hàng, tùy lý do hủy cụ thể Sendo sẽ áp dụng các hình thức phạt vi phạm được quy định ở phần Chế tài.

5.5  Người Bán vi phạm các quy định xử lý đơn hàng sẽ áp dụng chế tài xử lý được quy định tại Phụ lục 6 của Chính sách này.

 

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà A, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Số ĐKKD: 0312776486