Kể từ tháng 2/2019, Sendo mở thêm tiện ích mới cho công cụ CHAT VỚI NGƯỜI MUA: cho phép tài khoản chính phân quyền cho tài khoản nhân viên được sử dụng toàn bộ tính năng CHAT, bao gồm:
1. Chat với người mua từ đơn hàng (nếu nhân viên được phân quyền vào xem đơn hàng)
2. Chat với người mua từ danh sách lịch sử quan tâm (nếu nhân viên được phân quyền vào xem lịch sử quan tâm)
3. Chat từ icon Chat từ góc phải-dưới
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Shop chính (tài khoản chủ) và vào menu Phân quyền:
Bước 2: Chọn “Thêm người dùng” góc bên phải màn hình
Lưu ý: Để dùng phân quyền Chat cho tài khoản phụ, Quý shop cần thanh toán phí sử dụng chức năng này hoặc tham khảo quyền lợi khi sử dụng các gói dịch vụ quảng cáo trên Sendo.
Bước 3: Nhập email tài khoản nhân viên (tài khoản Shop phụ) như hình hướng dẫn:
Bước 4: Nhấp chọn “CHAT” và bấm “Lưu”
Một lưu ý nhỏ: Nhân viên cần chọn đúng tài khoản Shop phụ để CHAT với khách hàng của Shop chính.
Ví dụ: Shop A đã thực hiện các bước trên để phân quyền sử dụng CHAT cho Shop QC03. Để chuyển đổi sang Shop QC03 thì bấm vào biểu tượng ở góc phải phía trên màn hình như hướng dẫn dưới đây.
🌷 Trân trọng cảm ơn! 🌷
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
📩 Quý Shop cần hỗ trợ liên hệ: hotronguoiban@sendo.vn / Gửi "Liên hệ hỗ trợ"
💍 Like fanpage "Người Bán - Siêu Chợ Sen Đỏ ": https://www.
♻️ Tham gia nhóm "Cộng đồng Shop - Siêu Chợ Sen Đỏ": https://www.