Sendo nỗ lực bảo vệ trải nghiệm của Người Bán

06/04/2020 2:02:45 CH

 

Kính gửi Sendo Shop,

 

Trải nghiệm mua sắm của Khách hàng và bán hàng của các Shop luôn là mục tiêu phát triển hàng đầu của Sendo. Trong thời gian qua, Sendo cũng ghi nhận ý kiến phản hồi của Quý Shop về các hành vi xấu từ Người mua hàng, như gian lận đơn hàng, giả mạo đơn hàng,… Sendo hiểu các hành vi trên ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm bán hàng cũng như hiệu quả vận hành của Shop khi kinh doanh tại Sendo. 

 

Vì vậy, Sendo đã và đang nỗ lực xây dựng hệ thống, chính sách bảo vệ trải nghiệm của Người Bán thông qua sàng lọc, rà soát, chế tài các tài khoản khách hàng có hành vi xấu để giảm thiểu lượng đơn hàng gian lận, đơn hàng ảo, nhưng vẫn thận trọng đảm bảo không ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của những Khách hàng tiềm năng và thân thiết với Sendo. Trước mắt, trong Tháng 02, Trạng thái đơn hàng mới - Chờ kiểm tra đã được ra mắt chính là một trong hàng loạt cải thiện của Sendo trong thời gian tới. 

Ngoài ra, Shop cũng có thể sử dụng tính năng Báo cáo xấu để chủ động bảo vệ gian hàng. Tham khảo hướng dẫn tại đây.

 

Ý kiến đóng góp, phản hồi mang tính xây dựng từ Quý Shop rất quan trọng đối với Sendo. Kính mong tiếp tục đón nhận sự đồng hành của Shop trong thời gian tới.

 

Chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý Shop.

Ban Quản Trị Sendo