Kính gửi Quý Shop,
Với mục tiêu nâng cao chất lượng của sàn thương mại điện tử Sendo, từ đó củng cố sự tín nhiệm của Khách hàng, góp phần gia tăng doanh số cho Shop đang kinh doanh tại sàn, đồng thời mong muốn mang đến điều kiện bán hàng tốt hơn, Sendo cập nhật một số thay đổi trong Chính sách bán hàng cụ thể như sau:
I. Điều chỉnh một số chỉ tiêu và bổ sung tỷ lệ khiếu nại vào tiêu chí xét duyệt Shop Uy tín Tích cực:
Trong đó, dữ liệu xét duyệt:
▪️ Đơn hàng phát sinh trong 60 ngày có khiếu nại lỗi của Shop.
▪️ Đơn hàng đủ điều kiện lập khiếu nại là Đơn hàng có tình trạng: đã giao hàng, hoàn tất và đóng.
Vui lòng xem chi tiết tiêu chí xét duyệt Shop Uy tín/Tích cực tại ĐÂY.
II. Điều chỉnh mức chế tài ngừng hoạt động shop do tỷ lệ đơn hàng hoàn tất và tỷ lệ khiếu nại:
Sendo điều chỉnh mức chế tài ngừng hoạt động như sau:
Theo đó, hình thức chế tài Shop theo tỷ lệ hoàn tất áp dụng từ 01/04/2020 thay đổi như sau:
Vui lòng xem chi tiết thông tin tại:
▪️ Phụ lục 6 - Bảng nội dung vi phạm và các hình thức chế tài xử lý vi phạm Người bán trên Sendo
▪️ Quy định xử lý và chế tài đối với các trường hợp vi phạm cụ thể
Quý Shop có thể tham khảo thêm các bài viết hướng dẫn cải thiện chỉ số vận hành:
▪️ Hiểu đúng về Tỷ lệ khiếu nại - Cẩm nang xử lý khiếu nại
▪️ Tầm quan trọng của Tỷ lệ khiếu nại đối với Shop Uy tín/ Shop Tích cực
▪️ Tỷ lệ đơn hàng hoàn tất: Ảnh hưởng thế nào đến hoạt động của Shop?
Kính mong Quý Shop lưu ý các điều chỉnh và bổ sung trên để tiến hành cải thiện hiệu quả vận hành Shop phù hợp trong thời gian tới.
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Shop.
Ban Quản Trị Sendo
----------------------------------------------------------------------
📩 E-Mail: hotronguoiban@sendo.vn / Gửi "liên hệ hỗ trợ"
💍 Like fanpage "Sendo - Cộng đồng người bán": https://www.facebook.com/SendoShop/
♻️ Tham gia nhóm "Sendo - Cộng đồng người bán": https://www.facebook.com/groups/khoinghiepsendo/