Những lưu ý khi xử lý đơn hàng Shop cần biết

24/10/2019 2:27:59 CH

Shop thân mến,

 

Chắc chắn các Shop khi kinh doanh online đều biết được tầm quan trọng của việc xử lý đơn hàng chuẩn-chỉnh trong suốt quy trình bán hàng. Hãy cùng điểm lại các lưu ý đặc biệt khi xử lý đơn hàng tại Sendo nhé!

 

✅ Thực hiện xác nhận đơn hàng càng nhanh càng tốt ngay khi đơn hàng phát sinh

✅ Hãy kiểm tra tình trạng sản phẩm cẩn thận trước khi thực hiện đóng gói

✅ Đừng quên các quy chuẩn đóng gói để đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Xem chi tiết quy định đóng gói tại đây.

✅ Theo dõi và chủ động liên hệ Trung tâm hỗ trợ Người Bán hoặc Nhà vận chuyển khi đơn hàng chưa được đến lấy hàng. Xem thêm hướng dẫn tại đây.

✅ Theo dõi toàn trình đơn hàng, thường xuyên cập nhật các thông báo về sự cố thời tiết trên trang Ban.sendo.vn để có thể chủ động thông tin đến Khách hàng khi đơn hàng giao trễ hơn dự kiến.

✅ Trong trường hợp đơn hàng xảy ra vấn đề, hoặc bị hủy, Shop nên thực hiện thông báo đến Khách hàng để tránh phát sinh khiếu nại.



Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Shop.

Ban Quản Trị Sendo

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

📩 E-Mail: hotronguoiban@sendo.vn  / Gửi "liên hệ hỗ trợ"

💍 Like fanpage "Sendo - Cộng đồng người bán": https://www.facebook.com/SendoShop/

♻️ Tham gia nhóm "Sendo - Cộng đồng người bán": https://www.facebook.com/groups/khoinghiepsendo/