Hướng dẫn xử lý đơn hàng

03/08/2018 5:01:34 CH

Bước 1: Đăng nhập ban.sendo.vn > “Đơn hàng’’  > “Danh sách đơn hàng” > “Đơn hàng mới”

 

 

Bước 2: Xác nhận đơn hàng gồm các bước :

+ Shop liên hệ Người mua để xác minh thông tin Người mua và thông tin đơn hàng nhằm tăng khả năng đơn hàng thành công.

+ Xác nhận còn hàng: Bấm “Còn hàng” 

 

Bước 3: Shop chuẩn bị hàng hóa và đóng gói theo quy chuẩn vận chuyển

Link tham khảo quy đóng gói hàng hóa tại đây

 

Bước 4: Đối tác vận chuyển của Sendo.vn sẽ liên hệ và đến Shop lấy hàng.

Lưu ý: Shop cần xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất và tối đa là 24h kể từ khi đơn hàng phát sinh, sau thời gian này đơn hàng sẽ tự động hủy.

 

=====> Shop có thể tham khảo thêm quy định xử lý đơn hàng tại đây

 

🌷 Trân trọng cảm ơn! 🌷

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

📩 E-Mail: hotronguoiban@sendo.vn  / Gửi "liên hệ hỗ trợ"

💍 Like fanpage "Người Bán - Siêu Chợ Sen Đỏ ": https://www.facebook.com/SendoShop/

♻️ Tham gia nhóm "Cộng đồng Shop - Siêu Chợ Sen Đỏ": https://www.facebook.com/groups/khoinghiepsendo/