Hướng dẫn sử dụng tính năng " Lịch sử quan tâm "

22/08/2017 12:05:06 CH

 

HƯỚNG DẪN TÍNH NĂNG

 

“ LỊCH SỬ QUAN TÂM ”

 

Quý Shop thân mến,

Sen Đỏ xin ra mắt tính năng "Lịch sử quan tâm” một tính năng giúp Shop tương tác với các khách hàng tiềm năng của mình, khiến họ cảm thấy mình là Người đặc biệt qua đó tăng khả năng Chốt đơn hàng cho Quý Shop.

Vậy tính năng này là gì? Lợi ích như thế nào? Cách sử dụng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

1. Tính năng “Lịch sử quan tâm" là gì? : 

Là một tính năng trên trang thương mại điện tử Sendo.vn , có sự tương tác qua lại giữa shop và khách hàng.

- Hỗ trợ Shop tìm hiểu về "hành vi" mua sắm của khách hàng, đặc biệt  làsản phẩm khách hàng quan tâm”. Qua đó, Shop có thể thực hiện "hành động" để thúc đẩy khách mua hàng bằng cách chat tư vấn chốt đơn hàng hoặc giảm giá cho riêng khách

 

2. Sản phẩm khách hàng quan tâm là gì?

- Khi khách hàng thực hiện động tác cho sản phẩm vào giỏ hàng từ trang Sendo.vn, nếu sản phẩm vẫn nằm trong giỏ hàng sau 4h và khách hàng chưa thực hiện quyết định mua hàng thì sản phẩm được xem là “sản phẩm khách hàng quan tâm”

 

3. Cách nhận thông tin về “sản phẩm khách hàng quan tâm”

Cách 1: Hệ thống thực hiện gửi email cho Shop các thông tin về sản phẩm khách hàng quan tâm 

[1] Khi Shop click Gửi mã giảm giá ngay  hệ thống sẽ chuyển về trang “lịch sử quan tâm” trên ban.sendo.vn

 

 

Cách 2: Hệ thống báo cho Shop trong trong phần “thông báo” trên trang ban.sendo.vn 

Khi Shop click vô thông tin trong phần “Thông báo” hệ thống sẽ chuyển về trang  “lịch sử quan tâm” trên ban.sendo.vn 

 

Cách 3: Shop có thể tự kiểm tra thông tin về “sản phẩm khách hàng quan tâm” bằng cách vô trực tiếp trang “lịch sử quan tâm”  trên ban.sendo.vn

 

 

 

4. Các bước thực hiện khuyến mãi

Bước 1: Shop kiểm tra thông tin lịch sử khách hàng

- Shop vô trang ban.sendo.vn >> “Khách hàng” >> “lịch sử quan tâm”

 

[1] Click vào nút “Chat với khách hàng” sẽ vào trang chat

Lưu ý: những khách hàng đang sử dụng APP mua hàng trên điện thoại mới sử dụng được tính năng chat này.

[2] Click vào nút “Gửi giảm giá ngay” sẽ hiện lên một popup để nhập mã giảm giá cho khách mua hàng

 

 

Bước 2: Shop tiến hành gửi mã giảm giá

[1]: Nhập mức giảm (từ 1% đến 50%) mức giảm giá tối thiểu là 10,000 VNĐ

[2]: Nhập thời gian hiệu lực (tối thiểu là ngày kế tiếp)

[3]: Click nút “Gửi giảm giá” để tiến hành gửi mã giảm giá cho khách hàng

Tip thêm cho Shop :

  • Shop nên để thời gian có hiệu lực giảm giá 7 ngày để khách hàng có thêm thời gian mua hàng

 

 

5. Khách hàng sẽ nhận được email và notification sau khi Shop gửi mã giảm giá thành công

- Email :

- Notification : 

 

 

 

🌷 Trân trọng cảm ơn! 🌷

Ban quản trị Website Sendo.vn

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

📩 E-Mail: hotronguoiban@sendo.vn  / Gửi "Ticket hỗ trợ"

💍 Like fanpage "Cộng đồng người bán tại Sendo.vn": https://www.facebook.com/SendoShop/

♻️ Tham gia nhóm "Cộng đồng Shop Sendo.vn": https://www.facebook.com/groups/khoinghiepsendo/