HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG "HOÃN" VÀ "TÁCH" ĐƠN HÀNG PHIÊN BẢN MỚI

09/03/2017 12:11:06 CH

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG

 

"HOÃN" VÀ "TÁCH"

 

 

 

 Các shop thân mến,

Nhằm giúp các shop thuận tiện hơn trong quá trình bán hàng Sen Đỏ ra mắt 2 phiên bản mới của tính năng "Hoãn" và "Tách" đơn hàng cải tiến và khác biệt rất nhiều so với trước đây.

 

I. CHỨC NĂNG HOÃN ĐƠN HÀNG

   - Khi có đơn hàng mới nhưng Shop hết hàng tạm thời, trong vài ngày nữa sẽ có hàng lại shop có thể gọi điện thỏa thuận lại với khách hàng và nhấn vào nút "HOÃN". Lúc này sản phẩm của shop sẽ được TỰ ĐỘNG hoãn tối đa 7 ngày (mà KHÔNG cần khách mua phải nhấn đồng ý vào yêu cầu hoãn như lúc trước)

   - Khi sản phẩm có hàng lại shop vào trang bán xác nhận "CÒN HÀNG" như bình thường và thông báo với khách hàng 

 

 

 

 

 

II. CHỨC NĂNG TÁCH ĐƠN HÀNG

   - Khi người mua đặt từ 2 sản phẩm trở lên nhưng shop có vài sản phẩm đã HẾT HÀNG  shop có thể nhấn vào nút BỎ CHỌN sản phẩm đó và nhấn chọn "HẾT HÀNG MỘT PHẦN". Hệ thống sẽ TỰ ĐỘNG tách đơn hàng của shop (mà KHÔNG cần người mua đồng ý như lúc trước)

 

 

 

 

Lưu ý:

1. Hoãn sẽ làm thời gian xác nhận đơn hàng tăng
2. Khi Shop Hủy bởi "hoãn" sẽ bị trừ điểm rất nặng.
3. Shop phải chủ động gọi cho khách trước khi "hoãn"

 

 

 ---*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--

⚠   SHOP CẦN HỖ TRỢ VUI LÒNG LIÊN HỆ NGAY: ⚠ ⚠ 

Ξ ☎ Tổng đài: 1900 6771

@ E-Mail: hotronguoiban@sendo.vn hoặc kinhdoanh@sendo.vn

🎁 Like fanpage: https://www.facebook.com/SendoShop/

🎁 Tham gia nhóm: https://www.facebook.com/groups/khoinghiepsendo/