Hướng dẫn sử dụng tính năng gửi Giảm giá và gửi yêu cầu Đánh giá đơn hàng cho người mua qua Chat

25/10/2017 4:25:21 CH

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG "GỬI GIẢM GIÁ"

 

VÀ "GỬI YÊU CẦU ĐÁNH GIÁ  ĐƠN HÀNG" QUA CHAT 

 

 

Quý Shop thân mến,

Sen Đỏ xin ra mắt tính năng cực "cool" hứa hẹn sẽ hỗ trợ Shop rất nhiều trong việc "chốt đơn hàng" cũng như tăng tỷ lệ đánh giá đơn hàng => giúp tăng điểm hoạt động.

 

1. Hướng dẫn gửi yêu cầu Đánh giá đơn hàng qua Chat:

Sau khi đơn hàng của Shop đã giao đến người mua. Sen Đỏ sẽ gửi đến Shop thông báo "Đơn hàng đã được giao và gửi yêu cầu đánh giá ngay"

 

 

Để "kích thích" người mua đánh giá Shop tạo thêm Voucher nho nhỏ trị giá 10.000đ, 20.000đ ....cho đơn hàng tiếp theo.

 

 

Người mua sẽ có động lực để "vote 5* ngay" ^^ . Sản phẩm của Shop được đánh giá cao giúp nâng cao uy tín của Shop, làm tăng điểm hoạt động ngoài ra còn được ưu tiên trợ giá, Freeship trong các chương trình, sự kiện của Siêu Chợ Sen Đỏ.

 

 

2. Hướng dẫn gửi Giảm Giá cho người mua khi Chat:

Nếu Shop gặp trường hợp người mua đang đắn đo lưỡng lự hay kì kèo mặc cả thì làm sao nhỉ?

 

 

Để hỗ trợ các Shop "chốt đơn hàng" Sen Đỏ ra mắt thêm tính năng gửi mã giảm giá "nịnh khách" mua hàng

 

 

Chúc các Shop  buôn may bán đắt!

 

GÓP Ý TÍNH NĂNG TẠI ĐÂY

 

 

🌷 Trân trọng cảm ơn! 🌷

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

📩 E-Mail: hotronguoiban@sendo.vn  / Gửi "Ticket hỗ trợ"

💍 Like fanpage "Người Bán - Siêu Chợ Sen Đỏ ": https://www.facebook.com/SendoShop/

♻️ Tham gia nhóm "Cộng đồng Shop - Siêu Chợ Sen Đỏ": https://www.facebook.com/groups/khoinghiepsendo/