HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG HIỆU QUẢ NÚT "ĐÃ NHẬN LẠI HÀNG"

07/06/2017 2:52:47 CH

 

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG HIỆU QUẢ

 

NÚT "ĐÃ NHẬN LẠI HÀNG"

 

 

 

 Quý Shop thân mến,

 

Mong muốn giúp Shop có trải nghiệm tốt hơn và tiện lợi hơn trong quá trình bán hàng trên Sen Đỏ. Sen Đỏ xin hướng dẫn sử dụng mục "đã nhận lại hàng" một cách hiệu quả giúp Shop dễ dàng quản lý các đơn hàng của mình hơn, tránh những sai xót không đáng có.

Shop vào trang https://ban.sendo.vn Chọn Đơn hàng/ Danh sách đơn hàng sau đó chọn mục Đơn hàng sự cố/ Đã nhận lại hàng.

 

 

 

Khi rê chuột đến các đơn hàng sẽ xuất hiện nút "Đã nhận lại hàng" , nút này sẽ xuất hiện trong vòng 7 ngày kể từ khi nhà vận chuyển cập nhật trạng thái Shop "Đã nhận lại hàng"

Trong trường hợp đơn hàng này Shop đã nhận lại hàng rồi Shop Click chọn nút "Đã nhận lại hàng".

 

 

 

Khi đã click chọn "Đã nhận lại hàng" Hệ thống sẽ tự động lưu lại và dính kèm ghi chú trên đơn hàng "Bạn đã xác nhận nhận lại hàng"

 

 

Trong trường hợp Quá 7 ngày mà Shop vẫn chưa nhận lại hàng Shop vui lòng Gởi yêu cầu hỗ trợ trong góc dưới bên trái  trang ban.Sen Đỏ

 

 

 

 

 

 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

Ξ E-Mail: hotronguoiban@sendo.vn

Ξ Like fanpage "Cộng đồng người bán tại Sendo.vn": https://www.facebook.com/SendoShop/

Ξ Tham gia nhóm "Cộng đồng Shop Sendo.vn": https://www.facebook.com/groups/khoinghiepsendo/