Làm thế nào để cài đặt hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng
Phí ship cũng là một trong những nguyên nhân khiến khách hàng mua hoặc không mua sản phẩm của Shop vì chi phí cao trong lúc vận chuyển món hàng từ địa điểm của Shop đến khách hàng. Nếu Shop có thể chủ động hỗ trợ miễn phí vận chuyển, khách sẽ không ngần ngại đặt ngay quyết định mua hàng.
Rất nhiều Shop tại Sendo đã áp dụng chính sách này để giữ chân khách hàng, bạn cũng như thế nhé.
Hướng dẫn cài đặt:
Bước 1: Chọn Cấu hình dịch vụ > Hỗ trợ phí vận chuyển
Bước 2: Nhập giá trị đơn hàng và phí vận chuyển shop hỗ trợ theo giá trị đó (phí tối thiểu 10.000đ)
Có thể đồng thời chọn cả 2 mức cao và thấp
Bước 3: Chọn hiệu lực "Có"
Bước 4: Lưu thông tin
Sau khi cài đặt hỗ trợ phí vận chuyển thành công, khách mua hàng sẽ nhìn thấy thông tin hỗ trợ vận chuyển của Shop ngay phần chi tiết Sản phẩm.